NHÌN LẠI HÀNH TRÌNH 2 NGÀY HIỂU VÀ VẬN DỤNG KỸ NĂNG COACHING DÀNH CHO NHÀ QUẢN LÝ


Trong 2 ngày 15 và 16 tháng 12 năm 2023 vừa qua, HRI Vietnam đã tổ chức thành công khoá học "Bí Kíp Coaching Nhân Viên Hiệu Quả Dành Cho Nhà Quản Lý" dẫn dắt bởi Trainer Trần Hoàng Hiệp - chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm tư vấn và đào tạo cho hàng trăm doanh nghiệp tại Việt Nam.
 
Ngày đăng: 19/12/2023

Trong suốt hai ngày, không chỉ những kiến thức từ cơ bản đến chi tiết được giảng dạy một cách rõ ràng, mà còn có không khí thực hành và tương tác sâu sắc. Trainer Trần Hoàng Hiệp đã khéo léo kết hợp kiến thức từ hàng trăm doanh nghiệp mà anh đã tư vấn, chia sẻ những chiến lược coaching hiệu quả và đặt nặng vào việc hiểu rằng hiệu suất không thể đạt được ngay sau hai ngày học.

HRI không chỉ dừng lại ở việc cung cấp kiến thức trong khi học, mà còn tạo ra một quá trình đồng hành theo dõi chặt chẽ với phương pháp riêng biệt, bao gồm bài tập hoàn thành khóa học và sự gặp gỡ tương tác với từng học viên để kiến thức không chỉ là lý thuyết suôn mà có thể áp dụng ngay lập tức. Điều này không chỉ là cam kết của HRI Việt Nam đối với chất lượng mà còn là sự cam kết với sự thành công dài hạn của những người tham gia, giúp học viên áp dụng những kỹ năng và chiến lược mới một cách linh hoạt và hiệu quả nhất trong công việc.

Cùng xem kết quả phản hồi của học viên đã tham gia để có cái nhìn tổng quát về sự thành công của khoá đào tạo

Để đạt một số kết quả trên, bạn có tò mò học viên đã trải qua nội dung gì trong khoá đào tạo không? HRI Việt Nam muốn mỗi học viên tham gia đều hiểu rõ và linh hoạt áp dụng kiến thức ngay trong bối cảnh công việc, Trainer không chỉ là người hướng dẫn mà còn luôn sát sao đồng hành, kết nối chặt chẽ với học viên để đạt những phản hồi tích cực cũng như theo kết quả biểu đồ trên.

HRI Việt Nam tin tưởng rằng những học viên tham gia khóa đào tạo đã nắm vững những phương pháp coaching hiệu quả cho nhân viên, gia đình, và chính bản thân họ. Bởi một số nội dung thể hiện trong khoá đào tạo đã giúp:

  • Nhận thức vai trò và trách nhiệm của người quản lý phải bao gồm việc huấn luyện đội ngũ nhân viên 

  • Hiểu rõ công việc huấn luyện (Coaching) là gì, và phân biệt được sự khác nhau giữa Coaching và các loại hình đào tạo phát triển khác 

  • Hiểu và áp dụng được những phương pháp phù hợp với môi trường kinh doanh, văn hóa tổ chức và đặc thù công việc của nhân viên. 

  • Hiểu và áp dụng các kỹ năng huấn luyện theo mô hình EDAC, GROW 

  • Kết hợp kỹ năng Coaching & Mentoring để phát triển năng lực cho nhân viên 

  • Phát triển các kỹ năng then chốt của người huấn luyện: QUAN SÁT – LẮNG NGHE – ĐẶT CÂU HỎI – PHẢN HỒI 

  • Có khả năng lên kế hoạch và tự tổ chức các hoạt động huấn luyện, kèm cặp hàng ngày nhằm tăng hiệu quả làm việc của nhân viên 

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong khoá đào tạo vừa qua

BTC gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã tích cực tham gia và đóng góp vào sự thành công của khoá đào tạo này. Chúng ta hãy duy trì tinh thần học hỏi và khám phá cùng nhau trong những khoá đào tạo sắp tới. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn mọi sự hỗ trợ và sự đóng góp của quý vị!

NHỮNG KHOÁ HỌC SẮP TỚI CỦA HRIV

<<Tham gia cộng đồng nhà quản lý "HRI Official" >>
Kết nối, giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia và thành viên đều đang giữ vị trí quan trọng trong tổ chức, đồng thời cập nhật nhanh nhất các khóa đào tạo quản lý và chương trình đặc biệt từ HRI Vietnam. 

BÀI VIẾT LIÊN QUAN


 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Sunwah Innovation Center, 6th Fl., Golden House Tower, Sunwah Pearl Building, No. 90 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh Dist., HCM City, Vietnam
Hotline: (028) 2210 1718
Email: kenshu@hri-vietnam.com

Tin tức
Chính sách
Thỏa thuận sử dụng
Quy định bảo mật
Liên hệ
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram