[CHIA SẺ SAU KHOÁ ĐÀO TẠO] “KỸ NĂNG THUYẾT TRÌNH HIỆU QUẢ” TỔ CHỨC VÀO THÁNG 3&4/2024


Trong 2 ngày, 13/03 & 24/04/2024 HRI Việt Nam đã thành công tổ chức khóa đào tạo “Kỹ Năng thuyết trình hiệu quả” tại Tp. Hồ Chí Minh, với sự tham gia của 20 học viên.

Ngày đăng: 25/04/2024

Buổi đào tạo đã diễn ra hết sức sôi động và được đón nhận nồng nhiệt từ các học viên tham gia. Khóa học được dẫn dắt bởi trainer Trần Hoàng Hiệp với hơn 17 năm kinh nghiệm đào tạo và huấn luyện cho các tổ chức, doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam như Vietnam Airlines, Petrolimex, VNPT, Mobifone, CP Group, Doosan,…

Hãy cùng HRI điểm qua một số đánh giá từ các học viên về khóa đào tạo "Kỹ năng thuyết trình hiệu quả" để có cái nhìn chi tiết và thực tế nhất về trải nghiệm học tập của họ.

Kết quả khảo sát sau khoá học

Theo kết quả này, HRI cảm thấy vô cùng hân hoan vì đã giúp các học viên tiếp cận được những phương pháp đúng đắn, chỉ ra những sai lầm thường gặp khi thuyết trình hay cách để học viên thuyết phục người sếp, người lãnh đạo hay anh em đồng nghiệp khi đưa ra một vấn đề. Chứng minh cho điều này là 100% các học viên đã đánh giá "Tốt" và "Rất tốt" về sự phù hợp của kiến thức với nhu cầu học và mức độ ứng dụng trong thực tế.

Ngoài ra, 100% học viên cũng đánh giá cao về mức độ hiểu biết của giảng viên, sự nhiệt tình và tận tâm, cũng như phương pháp giảng dạy và khả năng phản hồi các câu hỏi của học viên.

Trong suốt khóa học, các học viên đã được tham gia vào các hoạt động thực hành và tương tác như việc tự giới thiệu bản thân trong 90 giây một cách "NGẮN GỌN, ĐẦY ĐỦ VÀ ẤN TƯỢNG".

Đặc biệt, học viên đã được chỉ ra những sai lầm của bản thân khi thuyết trình thông qua việc quay video và nhận phản hồi từ trainer. Điều này giúp họ nhận ra điểm mạnh và yếu của mình, từ đó rút ra bài học và cải thiện kỹ năng thuyết trình.

Tạo không gian cho học viên thuyết trình thật:

Ngoài việc thực hành các phần thuyết trình ngắn, học viên cũng đã có cơ hội trình bày một bài thuyết trình hoàn chỉnh vào ngày thứ hai của khóa học (24/4/2024 - một tháng sau ngày đào tạo đầu tiên). Bài thuyết trình này liên quan đến các vấn đề mà học viên đã hoặc sẽ phải đối mặt trong tương lai như pitch với khách hàng, giới thiệu sản phẩm mới hoặc thuyết phục sếp chấp thuận yêu cầu nào đó.

Kết thúc khoá đào tạo, HRI Việt Nam tin rằng các học viên đã học được những điều quan trọng sau:

  • Hiểu rõ những nguyên tắc cơ bản về thuyết trình và nói chuyện trước đám đông
  • Nắm được những phương pháp thiết kế và chuẩn bị một bài thuyết trình có chất lượng
  • Tự tin hơn và chuyên nghiệp hơn khi trình bày bất kỳ vấn đề nào trong mọi tình huống
  • Sủ dụng các công cụ và phương tiện hỗ trợ cho việc thuyết trình: powerpoint, máy chiếu, bảng, flipchart…
  • Biết cách xử lý những tình huống trong lúc thuyết trình

Cùng nhìn lại một số hình ảnh trong khoá đào tạo vừa qua:

Ban tổ chức xin gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã tích cực tham gia và đóng góp vào sự thành công của khóa đào tạo này. Hãy tiếp tục duy trì tinh thần học hỏi và khám phá cùng nhau trong các khóa đào tạo sắp tới. Một lần nữa, chân thành cảm ơn sự hỗ trợ và đóng góp từ tất cả mọi người!

<<Tham gia cộng đồng nhà quản lý "HRI Official" >>
Kết nối, giao lưu và học hỏi từ các chuyên gia và thành viên đều đang giữ vị trí quan trọng trong tổ chức, đồng thời cập nhật nhanh nhất các khóa đào tạo quản lý và chương trình đặc biệt từ HRI Vietnam. 

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Sunwah Innovation Center, 6th Fl., Golden House Tower, Sunwah Pearl Building, No. 90 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh Dist., HCM City, Vietnam
Hotline: (028) 2210 1718
Email: kenshu@hri-vietnam.com

Tin tức
Chính sách
Thỏa thuận sử dụng
Quy định bảo mật
Liên hệ
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram