[CHIA SẺ SAU KHOÁ ĐÀO TẠO] "GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ BẰNG TƯ DUY  LOGIC” ĐƯỢC TỔ CHỨC VÀO  THÁNG 2&3/2024

Vừa qua, buổi đào tạo: “Giải quyết vấn đề bằng tư duy logic” do HRI Việt Nam tổ chức đã diễn ra trong 02 ngày 21/2 &20/3/2024 đã tổ chức thành công với sự chào đón của các Anh Chị cấp quản lý, nhân viên, chuyên viên muốn tìm hiểu thêm kiến thức và áp dụng trong công việc hằng ngày.

 
Ngày đăng: 21/03/2024

Khoá học được dẫn dắt bởi 2 giảng viên dày dặt kinh nghiệm của HRI Việt Nam là Anh Nguyễn Đình Phúc - CEO HRI Việt Nam và anh Trần Hoàng Hiệp - Academy Director HRI Vietnam. Khoá học đã nhận được nhiều phản hồi tốt của các học viên, và đã có những đánh giá tích cực các bạn có thể xem khái quát kết quả đánh giá dưới đây.

Qua đánh giá trên, có thể thấy rằng phần lớn các phản hồi đều tích cực, với "Rất tốt" và "Tốt" chiếm ưu thế trong tất cả các tiêu chí. Điều này cho thấy nội dung giảng dạy đã đáp ứng được kỳ vọng và nhu cầu của người học đến một mức độ đáng kể.

Kết quả cũng phản ánh sự hài lòng cao của người học với chương trình đào tạo, nơi 50% đánh giá kiến thức được ứng dụng vào thực tiễn là "Rất tốt". Sự cân bằng giữa lý thuyết và thực hành được chứng minh qua mức độ tán thành ổn định của người học, với phần lớn cho rằng phương pháp giảng dạy và sự tận tâm của giảng viên đều đạt "Rất tốt". Đặc biệt, 75% người học tin rằng chương trình đã phát triển tác phong chuyên nghiệp một cách xuất sắc.

BUỔI 1: TỔNG QUAN VỀ TƯ DUY LOGIC VÀ CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐỂ GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ - 21/2/2024

▸Diễn giả: Anh Trần Hoàng Hiệp - Academy Director HRI Vietnam

Buổi đầu tiên của khóa đào tạo đã cung cấp cho học viên một cái nhìn tổng quan về tư duy logic và các phương pháp để giải quyết các vấn đề. Dưới sự hướng dẫn của diễn giả dạy dặn kinh nghiệm, học viên đã tiếp thu những kiến thức cơ bản về tư duy logic, bao gồm định nghĩa chuẩn của vấn đề, sự nhận biết và phân loại các loại vấn đề như cấp thiết, tiềm ẩn và vi lại, cùng với việc phát triển các phương án giải quyết phù hợp.

Trong buổi học này, các học viên đã được trang bị những kỹ năng cần thiết để tiếp cận một cách linh hoạt và sáng tạo trong việc giải quyết các thách thức, từ việc:

  • Phân biệt sự khác nhau giữa "Tư duy" và "Lo nghĩ", hiểu rằng tư duy logic chính là sự dễ hiểu
  • Biết hình thái kim tự tháp của tư duy logic
  • Hiểu và tư duy theo khung tư duy (framework)
  • Hiểu và vận dụng tư duy từ số không (zero base thinking)
  • Hiểu phương pháp giải quyết vấn đề, xây dựng được phương án có tính sáng tạo cao, thiết thực

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi 1:

Kết thúc buổi học đầu tiên, học viên đã có cái nhìn tổng quan và hiểu về cách áp dụng tư duy logic trong giải quyết các vấn đề. Buổi học tiếp theo, sẽ diễn ra sau một tháng, vào ngày 20/3/2024, sẽ tập trung vào việc ôn lại kiến thức và thực hành giải quyết các vấn đề thực tế mà học viên thường gặp trong công việc và cuộc sống hàng ngày. Đây được coi là một giải pháp hiệu quả giúp học viên hiểu sâu hơn về bài học và đạt được kết quả tốt nhất trong quá trình đào tạo.

BUỔI 2: THỰC HÀNH GIẢI QUYẾT VẤN ĐỀ THỰC TẾ - 20/3/2024

▸Diễn giả: Anh Nguyễn Đình Phúc - CEO HRI Việt Nam

Buổi thứ hai của khóa đào tạo tiếp tục tập trung vào việc thực hành giải quyết các vấn đề thực tế, mang lại cho học viên cơ hội thực hành và ứng dụng những kiến thức đã học một cách sâu sắc và hiệu quả vào công việc. Dưới sự hướng dẫn của giảng viên giàu kinh nghiệm, các hoạt động bao gồm:

  • Thực hành huấn luyện theo nhóm
  • Thực hành kèm cặp 1:1
  • Các hoạt động tạo năng lượng và hỏi đáp khác xuyên suốt buổi học

Cùng nhìn lại một số hình ảnh tại buổi 2:

BTC gửi lời cảm ơn đến tất cả mọi người đã tích cực tham gia và đóng góp vào sự thành công của khoá đào tạo này. Chúng ta hãy duy trì tinh thần học hỏi và khám phá cùng nhau trong những khoá đào tạo sắp tới. Một lần nữa, xin chân thành cảm ơn mọi sự hỗ trợ và sự đóng góp của quý vị!

THÔNG TIN LIÊN HỆ

Địa chỉ: Sunwah Innovation Center, 6th Fl., Golden House Tower, Sunwah Pearl Building, No. 90 Nguyen Huu Canh, Ward 22, Binh Thanh Dist., HCM City, Vietnam
Hotline: (028) 2210 1718
Email: kenshu@hri-vietnam.com

Tin tức
Chính sách
Thỏa thuận sử dụng
Quy định bảo mật
Liên hệ
linkedin facebook pinterest youtube rss twitter instagram facebook-blank rss-blank linkedin-blank pinterest youtube twitter instagram